02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
อะไรคือสิ่งที่ควรดูเมื่อเลือกสินค้าประเภทสายรัด

อะไรคือสิ่งที่ควรดูเมื่อเลือกสินค้าประเภทสายรัด

เมื่อคุณจะเลือกสายรัด ให้เหมาะสมตามชนิดสินค้าและการใช้งานของตนเองจะเริ่มต้นจากอะไร สายรัดนั้นมีหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น สายรัดพลาสติก Pet , สายรัดพลาสติก PP , สายรัดเหล็ก, สายรัดไนลอนและยังมีอุปกรณ์อีกมากด้วย ลักษณะทางกายภาพของหีบห่อและบรรจุภัณฑ์เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้เลือกประเภทสายรัดได้เหมาะสมที่สุดลักษณะเฉพาะของสายรัดมี 3 อย่างที่ควรระวังคือ มุมความสมบูรณ์ในการโหลด และน้ำหนัก

ขอบ/มุม
มุมเป็นลักษณะพิเศษที่สิ่งจำเป็นต่อการเลือกใช้สายรัดให้ถูกต้องเหมาะสมกับงานหากใช้งานสิ่งของหนักอย่างการยกบรรทุกแผ่นโลหะการใช้สายรัดพลาสติกโดยตรงอาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีของมุมของเหล็กที่มีความคมสามารถตัดเส้นพลาสติกขาดได้ หากไม่มีการใช้ตัวป้องกันขอบตัวป้องกันขอบนี้จะช่วยรักษาสายรัดพลาสติกหรือสายรัดเหล็กออกจากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้กับตัวสินค้าเอง

ความสมบูรณ์ในการโหลด
หรือที่เรียกว่า ความมั่นคงนั้นก็มีผลกระทบต่อการเลือกประเภทของสายรัดในหลายๆครั้ง การโหลดของหรือขึ้นของนั้น มาจากบรรจุภัณฑ์ที่ถูกแยกกันมาในจำนวนมากทางที่ดีที่สุดคือการมัดรวมประเภทสินค้าเดียวกันด้วยสายรัดสายรัดพลาสติกนี้เองจะเป็นตัวช่วยให้เกิดความมั่นคง และรักษาความปลอดภัยในสินค้าอีกทั้งยังช่วยให้สินค้าอยู่อย่างมั่นคงหากมีการซ้อนทับกัน

น้ำหนัก
สายรัดกล่องทุกชิ้นมีแรงดึงและแรงแตกหักเฉพาะของตัวเองนั่นก็คือแรงตึงในจุดที่เกิดการแตกออกหรือสายรัดไม่สามารถคงสภาพเดิมได้อย่างถาวรโดยตัวอย่างเช่นของที่มีน้ำหนักมากอย่างเหล็กเป็นพันกิโลกรัมจะไม่สามารถนำสายรัดพลาสติกสำหรับงานเบามาใช้รัดได้จะไม่สามารถทำงานได้เพราะไม่สามารถยึดรับน้ำหนักและรัดไว้ด้วยกันได้อีกตัวอย่างนึง ในทางตรงกันข้ามสายรัดเหล็กที่เหมาะกับการใช้งานมัดสิ่งของน้ำหนักมาก นำไปใช้เป็นสายรัดสินค้าที่เปราะบางโอกาสที่สายรัดจะสร้างความเสียหายให้กับสินค้านั้นสามารถเกิดขึ้นได้แทนที่จะทำการป้องกันสินค้า ฉะนั้นจึงควรคำนึงถึงแรงแตกของสายรัดและการเลือกใช้สายรัดให้เหมาะสมกับประเภทของสินค้า

REF: https://www.strappingtoolsandparts.com/Choose-the-right-strapping-product-kb-20675.html


โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ