02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
การพิมพ์ชื่อบนสายรัดของพลาสติก

การพิมพ์ชื่อบนสายรัดของพลาสติก

การใช้สายรัดสินค้าเป็นวิธีปฏิบัติในการรักษาพัสดุ บรรจุภัณฑ์ และพาเลทสำหรับการขนส่งหรือจัดเก็บ อย่างมืออาชีพ เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้เทปกาว ม้วนสายรัดมีข้อดีคือไม่ทิ้งร่องรอยของกาวในการมัดสินค้าไว้ สายรัดกล่องสามารถแกะใช้งานอย่างง่ายดายและสะอาด ถ้าหากเปรียบเทียบกับฟิล์มยืด สายรัดก็ยังใช้อุปกรณ์น้อยกว่าในการรัดกุมสินค้าอย่างเช่น การซ้อนพาเลทหรือการใช้กับกระดาษแข็ง สายรัดมีความรวดเร็วต่อการใช้งานและทิ้งร่องรอยขยะหลังการใช้งานไว้เพียงนิดเดียว แต่ถึงอย่างไร สายรัดจะรักษาความปลอดภัยให้สินค้าของคุณ ด้วยความเชื่อถือได้อย่างแน่นอนหากใช้งานอย่างถูกต้อง การพิมพ์ลงบนสายรัดมีให้เลือกหลายเฉดสี ขนาดหน้ากว้างของสายรัด และวัสดุ ดังนั้นสายรัดแต่ละประเภทจึงเหมาะกับการใช้งานจัดเก็บในแต่ละจุดประสงค์ สายรัดพลาสติกพิมพ์สามารถเพิ่มลายกราฟิก โลโก้หรือตัวหนังสือ ตามแต่คุณสมบัติที่ต้องการได้

การพิมพ์ลงบนสายรัด PET และคุณสมบัติพิเศษ
สายรัดพีอีที มีส่วนผสมของพลาสติกโพลีอีทีลีน เทเรพทาเลท ซึ่งเป็นชนิดของพลาสติกที่ถูกใช้งานในหลายด้าน เพราะคุณสมบัติพิเศษในตัวเอง เช่นมีแรงดึงสูง และฉีดขาดยาก ด้วยเหตุนี้ทำให้การใช้สายรัดกับการรัดพาเลทที่ถูกซ้อนทับกันนั้น อยู่กับที่และมีความมั่นคงสูง และเป็นเพราะว่าสายรัดพีอีที มีแรงยืดหยุ่นน้อยกว่าถ้าเทียบกับสายรัดพีพี ดังนั้นสายรัดพลาสติก PET จะเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แม้ในระหว่างการจัดเก็บที่ยาวนานหรือการจัดเก็บกลางแจ้ง สายรัด PET ยังคงเป็นตัวเลือกที่ถูกแนะนำในการขนส่งที่มีค่าใช้จ่าย และจะถูกขนส่งเป็นระยะเวลาหลายสัปดาห์และมีการเปลี่ยนถ่ายหลายครั้ง นั่นเป็นเพราะคุณสมบัติของ PET มีความคงทนต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง และการสึกกร่อน สายรัด PET มีให้เลือกหลายขนาดและหลายคุณสมบัติแรงดึง ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้กับสินค้าแต่ละประเภทสินค้าและการขนส่ง คุณสมบัติของสายรัด PET แบบพิมพ์และไม่พิมพ์ชื่อนั้นมีคุณสมบัติที่เหมือนกัน หมายความว่า การพิมพ์ชื่อลงบนสายรัดนั้นไม่ได้ทำให้คุณสมบัติสายรัด PET นั้นเปลี่ยนไป


การพิมพ์ลงบนสายรัด PP
สายรัดพีพีจัดเป็นหนึ่งประเภทสายรัดที่ใช้ได้หลากหลาย และที่ถูกใช้มากที่สุด การพิมพ์ลงบนสายรัดพลาสติก PP สามารถออกแบบได้เฉพาะตัวอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะด้วยการพิมพ์แบบใช้คำขวัญของบริษัท หรือชื่อบริษัทนี้ ไม่เพียงแค่จะทำให้การขนส่งดูมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น แต่จะทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับการใช้งานภายใน การพิมพ์ที่ต่างกันลงบนสายรัด PP เหมาะกับจุดประสงค์ในการจัดเรียงหรือจัดเก็บสินค้าในสต๊อก สินค้าที่ถูกบรรจุอยู่ในกล่องสามารถถูกระบุชนิดได้อย่างง่ายดายมากขึ้นเพียงดูจากภายนอก ซึ่งเป็นทางออกที่ง่ายและถูกใช้อย่างแพร่หลายในการจัดเก็บและธุรกิจด้านขนส่ง สายรัด PP เหมาะกับการใช้งานกับสินค้าที่มีน้ำหนักเบากว่า และมีระยะทางที่สั้นกว่า และมีความยืดหยุ่นมากกว่าในการใช้งาน เป็นเพราะสายรัดพลาสติก PP มีหลายขนาดและความหนามากกว่า ทำให้สามารถเลือกใช้ประเภทที่เหมาะสมที่สุดกับสินค้าได้ดีกว่า

REF: https://supra-ratiopac.de/en/strapping/printed-strapping/

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ