02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
แนวทางการใช้สายรัดPART 1

แนวทางการใช้สายรัดPART 1

จุดประสงค์ของการใช้สายรัดของคุณคืออะไร

1.เพื่อเสริมแรงสายรัดมีพื้นฐานการใช้งานทั่วไปคือการเสริมแรงการยกสินค้า

การเสริมแรงนี้หมายถึงการเพิ่มอัตราความเสถียรภาพทางโครงสร้างและความแข็งแรงให้บรรจุภัณฑ์ลังไม้หรือกล่องหากถูกเสริมความแข็งแรงด้วยสายรัดเหล็กจะสามารถลดจำนวนตะปูที่ต้องใช้รวมถึงปริมาณและความหนาของไม้ด้วยส่วนสายรัดพลาสติกสามารถเสริมแรงได้เช่นกัน งานบางประเภทอย่างเช่นกระดาษที่บรรจุผักสดจะทำให้เกิดการช้ำได้น้อยกว่าหากมีสายรัดพลาสติกมัดเอาไว้

2.เพื่อการปิดบรรจุภัณฑ์ นอกจากจุดประสงค์เพื่อการเสริมแรงแล้วสายรัดถูกใช้บ่อยครั้งเพื่อการปิดบรรจุภัณฑ์ให้เกิดความแน่นหนามากยิ่งขึ้น

3.เพื่อความปลอดภัยความปลอดภัยคืออีกจุดประสงค์การใช้งานของสายรัดหมายถึงว่าสินค้าจะอยู่คงที่จากตำแหน่งที่วางไว้จุดประสงค์นี้เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าที่อาจเกิดการแตกหัก บิ่นเอียงจากสภาพเดิมได้ระหว่างการขนส่งผ่านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์แบบเฉพาะสินค้าสิ่งนี้ทำให้สามารถลดแรงงานการใช้วัสดุสำหรับการห่อสินค้าภายในได้มาก
ต่อปี

4.เพื่อการรวบรวมสินค้าสายรัด พลาสติกสามารถใช้ในการรวบสินค้าที่มีจำนวนมากกว่า 2 ชิ้น/กล่องเข้าด้วยกันเพื่อความสะดวกในการถือและขนย้ายในครั้งเดียว ผลลัพธ์ของการรวบสินค้าเข้าด้วยกันคือจะอยู่ในรูปทรงที่เป็นระเบียบทั้งทรงจัตุรัสหรือผืนผ้า โดยส่วนมากแล้วการรวบบรรจุจะเป็นสินค้าประเภทที่ไม่ได้อยู่ในหีบห่ออย่างเช่นไม้ ลังไม้ ปูน
และอิฐบล็อก

5.การจัดวางพาเลทจัดเป็นส่วนหนึ่งของการรวบรวมสินค้าโดยการบรรจุและยึดไว้กับพาเลทไม้ การใช้สายรัดหรือฟิล์มห่อกล่องกระดาษลูกฟูกเป็นตัวอย่างหนึ่งของการบรรจุบนพาเลทแนวทางการรัดสายรัดสามารถใช้ได้ตั้งแต่ 1 เส้นแนวตั้ง หรือมากกว่าขึ้นไปแบบขนานกันและสามารถรัดแบบผสมทั้งแนวตั้งและแนวนอนได้แนวทางการใช้สายรัดนั้น
ขึ้นอยู่กับจำนวนสิ่งของ วิธีการรัดเมื่อใช้บนพาเลทและความสูงโดยรวมอีกด้วย

6.สำหรับใช้ลื่นไถลซึ่งเป็นการใช้งานควบคู่พาเลทกับสินค้าที่มีน้ำหนักมาก การไถลโดยปกติจะมี 2-3ทางวิ่งที่ทำจากไม้ โดยไม่มีไม้ข้างใต้ สินค้าประเภทเหล็ก โลหะคอยล์ และกระดาษส่วนมากจะขนส่งแบบไถล

7.การใช้รวมกลุ่ม คล้ายกับการมัดรวมสินค้าคือเอาบรรจุภัณฑ์เล็กๆหลายๆชิ้นรวมเข้าด้วยกันแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นสินค้าชิ้นใหญ่และไม่จำเป็นต้องถูกมัดอยู่ในรูปทรงเดียวกัน
โดยส่วนมากจะถูกขนย้ายด้วยมือแทนจะใช้อุปกรณ์เสริมในการขนย้ายการรวมกลุ่มนี้จะถูกใช้บ่อยในงานที่มีลักษณะยาวรูปร่างบางอย่างเช่นท่อที่มีหน้ากว้างเล็กและที่แตกต่างจากการมัดรวมคือสินค้าไม่ต้องอยู่ในหีบห่อบรรจุภัณฑ์

8.การผูกเพื่อรับประกันการผูกเป็นวิธีหนึ่งในการรักษาสินค้าที่จะถูกบรรจุอย่างแออัดเพราะถ้าไม่บรรจุให้แน่นอาจจะเกิดการหลวมได้ระหว่างขนส่ง การผูกนี้จะช่วยลดขนาดลูกบาศก์และทำให้การขนส่ง การวางทับซ้อน การถือและจัดเก็บง่ายขึ้นส่วนมากใช้กับงานประเภทผ้าคอตตอน ผ้าสังเคราะห์ และเศษกระดาษ

9.คงความบีบอัด จัดเป็นอีกจุดประสงค์ของการใช้สายรัดยกตัวอย่างเช่น การใช้กับอาหารชนิดเนื้อหรือเสื้อผ้า ถือเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้สายรัด Petเพื่อคงแรงบีบอัด

10.สายรัด Pet ป้องกันการลักทรัพย์สายรัดสามารถลดอันตรายเสี่ยงในการเกิดการลักทรัพย์ได้เพราะมุมและการมัดรวมของสินค้าที่ยากต่อการโจรกรรมเพราะไม่สามารถเอาสินค้าออกได้หากไม่รื้อบรรจุภัณฑ์ออกซึ่งจะก่อให้เกิดการเสียเวลานั่นเอง

11.ผูกมัดและการค้ำเป็นวิธีการใช้กับพาหนะซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการใช้สายรัดเพื่อลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้

REF: https://www.strappingtoolsandparts.com/Guide-to-using-strapping-materials-kb-16137.html

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ