02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
• ประโยชน์ของการเลือกใช้สายรัดพลาสติก PP (Polypropylene)

ประโยชน์ของการเลือกใช้สายรัดพลาสติก PP (Polypropylene)

หลายธุรกิจเลือกที่จะใช้สายรัด พลาสติกพีพีเนื่องจากราคาที่ไม่สูงมากและความหลากหลายในการใช้งานสายรัดพีพีสามารถใช้งานร่วมกับทั้งเครื่องจ่ายประเภทมือรัดและเครื่องจักรในการจัดเก็บที่มีปริมาณหลากหลาย

สายรัดพลาสติก PP เหมาะกับงานประเภทการมัดสินค้ารวมหรือรักษาความปลอดภัยของสินค้าบนพาเลทไม้และเพิ่มความแข็งแรงในการบรรทุกสินค้านอกจากนี้ยังเหมาะสมกับการรักษาความปลอดภัยให้กับพัสดุหรือการบรรทุกที่มีขนาดใหญ่และต้องถูกจัดเก็บเป็นระยะเวลานาน เนื่องจากสายรัดพลาสติก PPมีคุณสมบัติที่แข็งแรง คงทนแสดงถึงความสามารถในการทนต่อแรงดึง แรงกระแทก และรอยขีดข่วน

การใช้สายรัดอเนกประสงค์ยังมีผลสำคัญต่อการส่งต่อสินค้าเช่นกัน เนื่องจากเป็นเรื่องสำคัญหากสายรัดเกิดการแตกตัวบรรจุภัณฑ์ที่อยู่บนพาเลทจะเกิดการโค่นล้มลงมา และพัสดุเกิดการแตกหัก ส่งผลให้เกิดความเสียหายทางการเงินและอาจจะส่งผลให้เกิดความไม่ไว้วางใจของลูกค้าได้

สายรัดพีพียังมีคุณสมบัติ ไม่กัดกร่อน เพื่อความมั่นใจว่าจะไม่ถูกกัดเซาะระหว่างทางอีกทั้งยังอ่อนโยนและมีความยืดหยุ่นมากพอที่จะไม่ไปก่อให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์นั้นๆที่ควรจะทำหน้าที่ป้องกันอยู่แล้ว



ม้วนสายรัดจำนวนมากสามารถนำไปใช้งานได้ในหลากหลายรูปแบบของการจัดเก็บสินค้า พัสดุ บรรจุภัณฑ์กับสายรัดพาเลทสามารถโอบล้อมตามรูปลักษณ์ เพื่อผลลัพธ์ของการปกป้องที่ได้ผลแน่นอนและใช้งานง่ายในขณะเดียวกัน ลดส่วนที่ขาดเสีย และประหยัดเวลาในการรักษาความปลอดภัยของสินค้าอย่างถูกวิธี

ด้วยวิธีการใช้สายรัดอเนกประสงค์และประเภทของสายรัดที่มีอย่างครอบคลุมทำให้การใช้สายรัดเป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพใน ธุรกิจทุกขนาดไม่ต้องธุรกิจนั้นๆจะต้องการรักษาความปลอดภัยพัสดุเพียงหนึ่งชิ้นเล็กๆต่อสัปดาห์หรือจำนวนเป็นร้อยๆในแต่ละวัน

การใช้สายรัดด้วยมือเป็นวิธีการที่ใช้ได้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามนั่นหมายความว่าคุณสามารถรักษาความปลอดภัยของสินค้าได้โดนไม่ต้องเคลื่อนย้ายสินค้าไปในตำแหน่งต่างๆของพื้นที่ หรือ เฉพาะพื้นที่จัดเก็บเท่านั้นสิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการทำงานกับสินค้าที่มีน้ำหนักมากและจะถูกจัดเก็บไปซักระยะหนึ่ง

ในทางกลับกัน การใช้สายรัดสินค้ากับเครื่องจักรส่งผลต่อเศรษฐกิจอย่างมาก มีประสิทธิภาพช่วยลดจำนวนการใช้บุคลากรในกระบวนการจัดเก็บสินค้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและป้องกันความฟุ่มเฟือยทั้งเวลาและวัสดุ เครื่องจักรจะคืนทุนในระยะเวลาอันสั้นและม้วนสายรัดก็มีราคาที่จับต้องได้

ในหลายธุรกิจยังนำประโยชน์ของม้วนสายรัด ไปใช้ในด้านต่างๆการเลือกใช้สีหนึ่งสามารถเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ของบริษัทและทำให้พัสดุเกิดการจดจำที่ง่ายขึ้นและรวดเร็วขึ้นสีต่างๆยังสามารถช่วยให้จำแนกประเภทของสินค้าได้ และส่งผลให้ใช้เวลาน้อยลงในการจัดการการขนส่งทางเรือหรืออากาศอีกทั้งยังช่วยลดระดับความเสี่ยงที่อาจเกิดการผิดพลาดได้อีกด้วย

REF: https://www.holmesmann.co.uk/the-benefits-of-choosing-polypropylene-strapping/

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ