02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
วิธีเลือกประเภทสายรัดที่ดีที่สุดให้เหมาะกับความต้องการทางด้านบรรจุภัณฑ์อุตสาหกรรม

วิธีเลือกประเภทสายรัดที่ดีที่สุดให้เหมาะกับความต้องการทางด้านบรรจุภัณฑ์อุตสาหกรรม

หากกำลังมองหาวิธีการใช้งานสายรัดให้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น ปลอดภัยขึ้น และคุมค่าใช้จ่ายมากขึ้น บทความนี้จะช่วยอธิบายถึงความแตกต่างของวัสดุสายรัดที่มีอยู่ในท้องตลาดและช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องต่อการใช้งานมากขึ้น

เปรียบเทียบวัสดุในการรัดสำหรับขนส่งในปัจจุบันมีความแตกต่างกับเมื่อก่อนอย่างไร

ใครก็ตามที่เคยสั่งสินค้ามาส่งที่บ้านหรือที่ทำงาน ต่างก็เห็นถึงความหลากหลายรูปแบบของทั้งบรรจุภัณฑ์และวัสดุที่ใช้ในการจัดเก็บ สินค้าที่มีขนาดเล็กกว่าอาจจะถูกห่อมาในกระดาษลังหรือถุงพลาสติก ในขณะเดียวกันสินค้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้น อาจถูกขนส่งมาบนพาเลทและรัดด้วยสายรัดพลาสติก Pet, สายรัดพลาสติก PP หลายปีมาแล้ว สายรัดถูกจำกัดด้วยวัสดุในการผลิต ยกตัวอย่างเช่น เหล็ก เพราะความแข็งแรงและทนทาน จึงเหมาะกับงานประเภทที่ต้องรองรับน้ำหนักมาก แต่เนื่องด้วยข้อเสียหลายประการ สายรัดจึงถูกพัฒนาให้มีน้ำหนักเบาขึ้น แข็งแรงมากขึ้นพร้อมทั้งมีความปลอดภัยต่อการใช้งานมากขึ้น

สายรัดที่มีน้ำหนักเบาส่งผลให้ปลอดภัยและเหมาะกับการทำงานที่ดีกว่า
การเลือกสายรัดที่ถูกต้องส่งผลมากกว่าแค่คุณภาพในการขนส่ง ความปลอดภัยของพนักงานเป็นปัจจัยหนึ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อใช้งานสายรัด สายรัดที่ผลิตมาจากเหล็กถึงแม้จะยังคงความแข็งแรง คงทน สำหรับผู้ใช้งานจำนวนมาก ที่เฉพาะเจาะจงต่อการใช้งานที่ใหญ่และมีน้ำหนักมาก แต่เหล็กมีความเสี่ยงอย่างสูงที่จะเกิดความเสียหายต่อพนักงานได้ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมสายรัดที่มีน้ำหนักเบา อย่างสายรัดพลาสติก Pet หรือ สายรัดพลาสติก PP จึงเหมาะสมต่อการใช้งานมากกว่า

สายรัดพลาสติกมีน้ำหนักเพียง 50-70% ของสายรัดที่ผลิตจากเหล็ก เมื่อใช้งานสายรัดของพลาสติก พนักงานไม่เพียงแต่ใช้รัดด้วยจำนวนที่น้อยกว่า แต่ละการรัดยังมีน้ำหนักที่เบากว่าและง่ายต่อการย้ายกว่าอีกด้วย ฉะนั้นการเสี่ยงอันตรายของพนักงานจากการใช้วัสดุสายรัดที่ผลิตมาจากอย่างอื่นนอกเหนือจากพลาสติกนั้น ก่อให้เกิดอันตรายที่ตามมาได้ หากมองไปถึงตลอดทางการขนย้ายและปลายทางของสินค้าแล้ว การขนส่งอาจต้องผ่านมือหลายหนและนั่นจะก่อให้เกิดความบาดเจ็บได้กับทุกคน

ถึงเวลาที่ควรจะนึกถึงวัสดุที่ใช้ในการรัดสินค้าของคุณแล้วรึยัง ?
สายรัดแต่ละประเภทไม่ได้ถูกผลิตมาให้มีคุณสมบัติเท่ากัน หัวข้อข้างล่างนี้เป็นเพียงบางสิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณเลือกหาประเภทสายรัดที่เหมาะกับงานของคุณ
- น้ำหนักสินค้า
- ขนาดสินค้า
- สัดส่วนของสินค้า
- ตัววัดหน้ากว้างสายรัด และ หน้ากว้างที่ต้องการ
- ค่าใช้จ่ายต่อปีของสายรัดและตัวยึด
- ข้อคำนึงของความปลอดภัย
- ความต้องการด้านขนส่ง
- ค่าขนส่ง

Credits: https://www.lincsystems.com/about-linc/blog/selecting-the-right-strapping by Ed Moss

Facebook Hashtags: #โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก #โรงงานผลิตสายรัด #โรงงานสายรัด #ผู้ผลิตสายรัด #ผู้ผลิตสายรัดพลาสติก #สายรัดพลาสติก #สายรัดพลาสติกPET #สายรัดพลาสติกPP #สายรัดพีพี #สายรัดพีอีที #สายรัดกล่อง #จำหน่ายสายรัด #เชือกรัดกล่อง #สายรัดPET #สายรัดPP #สายรัดของ #สายรัดสินค้า #สายรัดพาเลท #สายรัดกล่อง #สายรัดอเนกประสงค์ #เครื่องรัดกล่องมือโยก #ขายสายรัด #ซื้อสายรัด #สายรัดพีพี #สายรัดพีอีที #strapping #ppstraps #petstraps #strappingtools #thaimanufacturer #ppstrapping #petstrapping #ppband #petband

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ