02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
การใช้สายรัดพลาสติกถือเป็นการรักษาความปลอดภัยของสินค้าในการขนส่งหรือไม่

การใช้สายรัดพลาสติกถือเป็นการรักษาความปลอดภัยของสินค้าในการขนส่งหรือไม่

การรักษาความปลอดภัยการขนส่งสินค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกอุตสาหกรรมตั้งแต่ธุรกิจกระดาษลูกฟูกไปจนถึงการขนส่งสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องซักผ้าเครื่องล้างจาน หรือพัสดุที่มีน้ำหนักมากอย่างเช่นหินหรือกระเบื้องในอุตสาหกรรมก่อสร้างหากสินค้าของคุณไม่ปลอดภัยเพียงพอระหว่างการขนส่ง อาจส่งผลที่ตามมาอย่างรุนแรงได้ความเสียหายของสินค้า ต่อรถโดยสารหรือแม้แต่ส่งผลให้เกิดอาการบาดเจ็บต่อบุคคลอาจเป็นที่มาของการรักษาความปลอดภัยไม่เพียงพอ

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติกจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยของสินค้าบนพื้นผิวของแหล่งบรรทุก ด้วยการใช้สายรัดพลาสติก PP เป็นสายรัดสินค้านี้ทำให้เกิดการป้องกันเพียงพอต่อการแรงกระทบที่ทำให้สินค้าเกิดการเคลื่อนที่ระหว่างการขนส่ง

ป้องกัน ดีกว่า เสียหาย
เป็นที่รู้กันในทางสากลว่า การรักษาความปลอดภัยการบรรทุกสินค้าตลอดการขนส่ง เป็นกฎที่ทุกอุตสาหกรรมควรปฏิบัติความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงนี้ ตกไปอยู่กับผู้ขับขี่หรือ
ผู้บรรจุสินค้าขึ้นยานพาหนะนั้นๆ หากมีเหตุการณ์บาดเจ็บที่มีต้นเหตุมาจากการรักษาความปลอดภัยที่ไม่เพียงพอ ผู้กระทำความผิดอาจต้องเผชิญกับค่าปรับที่สูงหรือถึงขั้น
จำคุกได้

การใช้ สายรัดพลาสติกช่วยเพิ่มความปลอดภัย
การใช้สายรัดพลาสติก Pet เพื่อเพิ่มความปลอดภัยต่อสินค้าหรือบรรจุภัณฑ์บนพาเลท จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยระหว่างการขนส่งและลดอัตราเสี่ยงต่อความเสียหายที่จะตามมาได้ การใช้สายรัดกล่อง บรรจุภัณฑ์จะมีความมั่นคงมากขึ้น ทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายหรือหากต้องมีการแก้ไขได้ง่ายขึ้นในตำแหน่งต่างๆ ในเชิงกฎหมายแล้ว สายรัดของพลาสติกเป็นข้อเสนอทางด้านการรักษาความปลอดภัยที่ถูกกล่าวไว้ ซึ่งกำหนดให้ผู้ส่งต้องเตรียมบรรจุสินค้าอย่างปลอดภัยครอบคลุมตลอดจนการขนย้าย บรรจุ จัดเก็บ และการยกสินค้าออกที่ปลายทาง เว้นแต่เงื่อนไขหรือการใช้งานทั่วไปกำหนดเป็นอย่างอื่น




REF: https://www.mosca.com/en-uk/strapping-machine-solutions/strapping-application-solutions/plastic-strap-for-load-securing/

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ