02-892-2292

ขอใบเสนอราคา
สายรัดพลาสติกประเภทไหนที่ดีที่สุด ระหว่างสายรัด PP หรือ PET

สายรัดพลาสติกประเภทไหนที่ดีที่สุด ระหว่างสายรัด PP หรือ PET

สายรัดคือกุญแจสำคัญสำหรับระบบการป้องกันการเสียหายของพัสดุและสินค้าอย่างครบถ้วนสายรัดเป็นสิ่งสุดท้ายที่ใช้กับสินค้าก่อนพัสดุจะถูกจัดส่งออกและเป็นตัวป้องกันในขั้นต้นสำหรับการขนส่งการเลือกสายรัดที่ถูกต้องสำหรับการขนส่งในแต่ละครั้งเป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึงและสายรัดที่ใช้โดยทั่วกันคือสายรัดPP และสายรัด PET

คุณสมบัติที่สำคัญของสายรัด PP(Polypropylene Strapping or PP Strap)
สายรัดพีพี มีน้ำหนักเบาเหมาะแก่การขนส่ง ยกตัวอย่างสินค้าที่ใช้กับสายรัดพีพี เช่น
- ใช้รัดกระดาษหนังสือพิมพ์และนิตยสาร
- กล่องและกระดาษลัง
- ใช้รัดสินค้าบริโภคอย่างเช่นอาหารทะเลและเนื้อสัตว์
- สามารถใช้กับงานเกษตรกรรมได้ในหลายประเภทสินค้า

สายรัด PP มีความยืนหยุ่นและมีคุณสมบัติที่สามารถยืดตัวไปกับบรรจุภัณฑ์หลังจากที่มีแรงตึงมากระทำเสร็จสิ้นแล้วสิ่งนี้เป็นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมในการคืนตัวของสายรัดและจะทำให้บรรจุภัณฑ์มีความรัดกุมระหว่างการขนส่ง
สายรัด PP เหมาะแก่การใช้งานสินค้าและบรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบากว่าและ มีระยะเวลาการขนส่งที่สั้นกว่า อีกทั้งสามารถนำมาเข้ากระบวนการรีไซเคิลได้และมีค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่าในบรรดาทุกประเภทสายรัด และกำลังแตกหัก น้อยกว่า สายรัดพลาสติก PP สามารถใช้งานกับทั้งอุปกรณ์มือหรือทั้งกับเครื่องจักรแบบอัตโนมัติและกึ่งอัตโนมัติ

คุณสมบัติที่สำคัญของสายรัด PET (Polyester Strapping or PET Strap)
               
สายรัด PET ทำงานได้ดีกับสินค้า บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักมากกว่าอย่างเช่น
- ไม้
- ก้อนอิฐ
- วัสดุผนัง
- ขวดแก้วและขวดกระป๋อง
- พาเลทไม้สายรัดPET

จัดว่าเป็นตัวแทนของสายรัดชนิดเดิมอย่างสายรัดที่ผลิตจากเหล็กและด้วยคุณสมบัติของสายรัด PET ที่มีค่าแรงแตกหักที่สูงสามารถคงแรงตึงได้อย่างคงที่ และ ปลอดภัย โดยหากเปรียบเทียบสายรัดพลาสติก Pet กับเหล็กที่มีความมั่นคง แข็งแรง แต่ไม่ยืดหยุ่นเท่าพลาสติกหากมัดแล้วจะไม่สามารถแก้ไขหรือปรับความแน่นได้ หากสินค้ามี

การหดตัวหรือถูกกดทับระหว่างการขนส่ง จะทำให้บรรจุภัณฑ์กับสายรัดเกิดหลวม และ ไม่ปลอดภัยอีกต่อไป ในขณะที่สายรัด PET จะมีการหดตัวกลับทำให้รัดสินค้าได้อย่างกระชับ ทำให้หายห่วงระหว่างทางขนส่งโดยเฉพาะการขนส่งที่ยาวไกล สายรัดพลาสติก Pet เหมาะกับงานที่มีน้ำหนักค่อนข้างสูงต้องจัดส่งนาน และยังสามารถนำไปผ่านกระบวนการนำกลับมาใช้ใหม่ได้โดยปกติสามารถใช้งานได้ทั้งแบตอุปกรณ์มือ ถึงแม้ว่าจะจัดอยู่ในสายรัดที่ราคาไม่สูงนัก แต่ยังคงราคาสูงกว่า เมื่อเทียบกับสายรัด PP

Credits:
https://www.greenosupply.com/Blogs/Whats-New-at-Greeno-Supply/polypropylene-strapping-or-polyester-strapping.aspx

Hashtags : #โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก #ผู้ผลิตสายรัดพลาสติก #สายรัดพลาสติกPET #สายรัดพลาสติกPP #สายรัดกล่อง #จำหน่ายสายรัด #เชือกรัดกล่อง#ที่รัดของ #สายรัดPET #สายรัดPP #สายรัดของพลาสติก #สายรัดสินค้า #สายรัดพาเลท #สายรัดอเนกประสงค์ #เครื่องรัดกล่องมือโยก #ขายสายรัด #ซื้อสายรัด #สายรัดพีพี #สายรัดพีออีที #strapping #ppstraps #petstraps #strappingtools #thaimanufacturer

โรงงานผลิตสายรัดพลาสติก สายรัดพลาสติก PP สายรัดพลาสติก Pet / สนใจสอบถามเพิ่มเติม
Inbox : https://www.facebook.com/wbindustrial/
Line@ : http://line.me/ti/p/~@850cjkyx
Website : https://www.watanabhand.com/
Tel : 028922292

บทความอื่นๆ